प्रत्येकाच्या मनासाठी ........ मनातलल्या प्रत्येकासाठी ........

Nov 30, 2007

काव्यात

कस ओळखाव मी काय तुझ्या मनात आहे
कस कळेल मला काय तुझ्या डोळ्यात आहे.

नजरा मिळवण्या आधीच नजर चुकवतेस तु
कसे ओळखावे कोणते शब्द बंद ओठात आहे.

मी शोधतो जागा माझी सदा तुझ्या भोवताली
पण हे मात्र खर की तु माझ्या काळजात आहे.

सा-या जरी बंद वाटा माझ्या मुक्या शब्दांच्या
परी तु समजुन घे आयुष्य माझ तुझ्यात आहे.

तुला मागुही शकत नाही मी आज तुझ्यापासुन
प्रश्न कोणताच नाही सार काही तुझ्या उत्तरात आहे.

हो आज या नात्याला नाव अस कोणतच नाही
आणि कशाला हव नाव अस काय नावात आहे.

मला फ़क्‍त तु हवी आहेस आणी तुझा श्वास
श्वासाशिवाय जगणा-या काय या देहात आहे.

कधी तरी सागं भावना पोहचल्या मनापर्यंत
कळालच नाही तर काय अर्थ या काव्यात आहे.

सुधीर ...........

मनापासुन ............ मनापर्यंत ............

4 comments:

Unknown said...

खुप मस्त कविता आहे...अगदी मनाला लागते...खरच या काव्याला तोड़ नाही...

Anonymous said...

hi sudhir,
Kavita kharach phar chhan aahet,
pratyek shabd arhane bharlela aahe.

Vikas said...

HI Nice Collection of Marathi Kavitas.

I got this link from Pune Reliance office

तुझी आठवण येते मला......... said...

khup chaan kaivta ahet ....