प्रत्येकाच्या मनासाठी ........ मनातलल्या प्रत्येकासाठी ........

Nov 30, 2007

डोळ्यात गळून गेली (गझल)

वृत्त - इंद्रवजा गण - त त ज ग ग
****************************

आत्ताच डोळ्यात गळून गेली
जी आठवांना विसरून गेली.

होते अश्रू नीकट काळजाच्या
डोळ्यात सारे भिजवून गेली.

मी जागुन आयुष्य काढलेले
ही रात्र झोपेत गिळून गेली.

होतो मि तीथेच समोर तीच्या
ती मान मागे वळवून गेली.

हा दोष मी आज कुणास द्यावा
दोषी मला ती ठरवून गेली.

शब्दास आता रडु आवरेना
काव्यास माझ्या रडवून गेली.

झालो मि आता निवडूंग वेडा
तीही गुलाबात दगूंन गेली.

सुधीर ...

मनापासुन ........ मनापर्यंत ............

4 comments:

Anonymous said...

Wish you All the Best Far sundar aahet tuzya kavita. aasach sundar sundar lihat ja.

jayesh madhav said...

very good

तुझी आठवण येते मला......... said...

hi sidhir nice poem.....

Unknown said...

zaalo mee nivdunga veda tee he gulaabat ramun geli........surekh...ani aarthpurnaaaaaa