प्रत्येकाच्या मनासाठी ........ मनातलल्या प्रत्येकासाठी ........

Mar 13, 2007

तो रस्ता मला पाहून


तो रस्ता मला पाहून आज हसला
म्हणाला प्रेमात बिचारा फ़सला
हो ती हवा आजही तिथेच होती
नेहमी तुझे केस विसकटणारी

तो गाडयाचां गलकाही तिथे होता
रोज तुझ्या माझ्या वादंवर हसणारा
त्या वळणाने मला आवाज दिला खरा
पण आज मी मागे वळून पाहीलच नाही

रोज माझ्यावर हजार नजरा खिळत होत्या
आज कोणी माझ्याकडे पाहीलच नाही
आज किमंत कळाली तुझ्या सोबतीची मला
आज सारखं चुकल्या सारखं वाटत होत

पावले चालत होती पण वाट संपेनाच माझी
आज एक युदध हरल्या सारख वाटत होत
आज सगळ्याच्या मनात प्रश्न होता एकच
रोज दोघं असतात पण आज हा एकच

उत्तर होत जरी एकटाच असलो तरी
तुझ्या आठवणी आहेत माझ्या सोबतीला
पण खरचं कुठेतरी चद्रांचीही गरज
असतेच ना सागराच्या भरती आहोटीला...

सुधीर .....

नापासुन ......... मनापर्यंत .........

3 comments:

Anonymous said...

Dear, Sudhir,
Chhan Lihitos, mala tuza kavya lekhan awadala- Turun manala agdi bhidnarya ahet.

Ravi
Gadchiroli

Unknown said...

hi...
varshqa here..........
its too gooooooodddddddd
kupach sundar lihitos
pratek word cha ek meaning aahe
keep it on.......................

varsha
mumbai

Anonymous said...

wowwwwwww.....ekdm manalaa lagtat re tujhe shabd